ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พยายามโน้มน้าวให้ แฮร์รี่ เคน ต่อสัญญาใหม่กับสโมสร

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พยายามโน้มน้าวให้ แฮร์รี่ เคน ต่อสัญญาใหม่กับสโมสร

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะพิจารณาให้ แฮร์รี่ เคน เป็นส่วนหนึ่งในอนาคตระยะยาวกับสโมสร โดยพวกเขาพยายามที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะผูกมัด แฮร์รี่ เคน ไว้กับสโมสรด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งสัญญาปัจจุบันของกองหน้ารายนี้จะหมดลงในปี 2024 และแม้ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะพยายามที่จะต่อสัญญากับนักเตะกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้มานานอล้ว แต่ว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองหน้ารายนี้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งในตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เองก็แทบจะหมดลุ้นจากการคว้าแชมป์ในการแข่งขันทุกรายการแล้วเมื่อพวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน เอฟเอ คัพ จากการพ่ายให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ และเพิ่งตกรอบจากการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่พ่ายให้กับ เอซี มิลาน ในการแข่งขันทั้งสองเลก

ในขณะเดียวกัน อนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค๊ชของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เริ่มมีความไม่แน่นอนเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขาได้ถูกเหล่าแฟนบอลบางส่วนของสโมสรโห่ใส่ระหว่างที่เขาเปลี่ยนตัวผู้เล่นในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ เอซี มิลาน ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม และยังมีเสียงตะโกนชื่อของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน อดีตผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตะโกนแทรกขึ้นมาด้วย

รายงานเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เปิดเผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ มีแนวโน้มที่จะออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพิ่มมาดขึ้น โดยน่าจะมีทางด้านของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน ที่พร้อมจะเสียบแทนและกลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่สโมสรอีกครั้ง ในขณะที่ทางด้านของ แฮร์รี่ เคน เองก็เตรียมจะพูดคุยกับประธานสโมสรอย่าง แดเนียล เลวี ในช่วงก่อนสิ้นสุดฤดูกาล